Sunday, August 27, 2017

Hình Ảnh Giang Trạch Dân Chết Ám Ảnh Giới Báo Chí Ở Nước Cũng Như Là Khắp Thế Giới

dù rằng cựu lãnh đạo Trung Quốc Giang Trạch Dân đã "lộ diện" tại Đại lễ duyệt binh ở Bắc Kinh, nhưng những thông tin thụ động về ông ko ngừng được giới truyền thông tung ra. một kênh truyền thông tại hải ngoại vừa rồi đưa tin vào năm 2011, ông Giang http://trithucvn.net/ từng bị truyền thông Hồng Kông đưa tin đã chết, Đảng cùng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) chuẩn bị báo tang, nhưng bệnh tình khiến ông Giang Trạch Dân chết là một căn bệnh kỳ quái, giới y học lừng danh toàn quốc không thể mua ra chậm tiến độ là bệnh gì.

Nội tình tin đồn về bệnh tình của ông Giang

Ngày 6/7/2011, truyền hình Á châu Hồng Kông trong "Bản tin lúc 6 giờ" đã đưa tin "Giang Trạch Dân chết vì bệnh", đồng thời còn đặc thù cho giới thiệu về việc ông Giang Trạch Dân chết . thông báo gây chấn động toàn cầu. Chính quyền ĐCSTQ sau 18 giờ lặng im, thế rồi Tân Hoa phố mới đưa ra bản tin tiếng Anh nhằm cho truyền thông tây thiên biết 'tin Giang Trạch Dân chết' chỉ là "tin vịt", cùng lúc phân trần thái độ "giận dữ" mang Đài truyền hình Á châu dám ngạo ngược đưa tin giả trá.

thế giới nhật trình (Worldjournal) ngày 17/9 gần đây cũng đã nhắc lại chuyện này và tiết lộ vào khi chậm triển khai, ông Giang Trạch Dân tuy chưa chết nhưng quả thật đang đối diện rất sắp với chiếc chết. Ông ta bị trọng bệnh nhưng những chuyên gia hàng đầu ở Thượng Hải không thể tậu ra bệnh, không biết cách thức nào đưa ra phương án trị liệu.

Theo tin, đương cục khi chậm tiến độ quyết định đưa ông Giang về lại Bắc Kinh trị liệu, trú tại bệnh viện 301. Trung ương lập tức cho ra đời tổ điều trị gồm các bác sĩ lừng danh nhất trong khoảng khắp nước về, nhưng bệnh tình của ông Giang vẫn chẳng thể sắm ra. Theo tin từ báo Ngoại Tham (Bannedbook), khi chậm tiến độ lãnh đạo ĐCSTQ thậm chí đã chuẩn bị cáo phó Giang Trạch Dân.

sợ hãi về việc cựu chủ tịch Giang Trạch Dân chết

Vào thượng tuần tháng 9/2014, trang Weibo ở đại lục lên cơn sốt về thông báo "Giang Trạch Dân chết chiều ngày 6 tại Bắc Kinh vì ung thư bàng quang". Tuy thông báo lúc Đó không chính thức, nhưng trước các sự kiện hàng loạt "hổ già" trong phe phái của ông Giang bị lật đổ như Chu Vĩnh Khang, trong khoảng Tài Hậu…, thì thông tin này cũng dễ khiến mọi người tin.

Ngày 30/9 năm chậm tiến độ, tờ Tin tức Đông Kinh ở Nhật Bản (tokyo-np.co.jp) đưa tin, vào hồi đầu tháng ông Giang đang ở Thượng Hải, có nhẽ vì bệnh ung thư bọng đái đến hồi nguy kịch nên phải nhập viện nguy cấp.

Sau chậm triển khai tờ Tin chiều Dương Thành (Ycwb) ở đại lục với bài viết "Âu Mỹ làm cách nào hạn chế dùng thuốc kháng sinh?", đương nhiên là 1 hình con cóc lớn tròng mắt trợn lên, bốn chân giạng ra, trên mình treo 5 bình dịch truyền. Vì chuyện này mà tin tức Giang sắp chết được lan truyền rầm rộ trên mạng.

Đáng chú ý là truyền thông ĐCSTQ đưa tin xuất xứ loại chết của ông trong khoảng Tài Hậu cũng là do ung thư bàng quang. Ông trong khoảng Tài Hậu chính là thân tín trong phe của ông Giang.

Tiếp nữa, vào ngày 1/7 năm nay, đúng vào ngày ra đời ĐCSTQ, ông Giang Trạch Dân lại bị truyền thông sử dụng hình ảnh dòng chết để nguyền rủa.

vừa mới đây, xuất hiện rộng rãi thông tin về việc bệnh tình của cựu lãnh đạo Đảng cùng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) Giang Trạch Dân đã chuyển sang nguy ngập. Hiện ông đang nằm điều trị tại bệnh viện Hoa Sơn, Thượng Hải.

phần đông thông báo liên quan tới bệnh tình của ông Giang đã bị chính quyền phong tỏa nghiêm nhặt, sắp như không sở hữu gì mới được cập nhật.

ngoài ra gần đây, ông Lâm Trung Bân đã đăng vận chuyển thông tin trên trang Facebook cá nhân mang nội dung: "Từ nhiều nguồn tin quan yếu cho biết, ông Giang Trạch Dân bị liệt nửa người đã mấy ngày rồi, từng bị "qua đời" 1 lần nhưng được cấp cứu sống lại, thời gian còn lại chẳng còn phổ biến nữa".

Tờ Hồng Kông 01 ngày 08/5 đưa tin, bệnh tình của ông Giang Trạch Dân, 91 tuổi đã chuyển sang nguy khốn. các trục đường xã kế bên bệnh viện Hoa Sơn, Thượng Hải hiện đã bị cấm, liên lạc ở các khu vực xung quanh bệnh viện hiện cũng đang bị kiểm soát nghiêm nhặt. ngoài ra cũng sở hữu rất nhiều phóng viên chờ đợi ở bên ngoài bệnh viện. "Bệnh viện Hoa Sơn" hiện đang phát triển thành trong khoảng khóa tìm kiếm nóng trên mạng internet.

Trước Đó, tin báo Tranh Minh (Hồng Kông) số ra tháng 5 đăng tin ngắn: Ông Giang Trạch Dân trong giai đoạn gấp rút viết hồi ký tại Thượng Hải, lúc đang đi bách bộ thì bị đột quỵ vào chiều sớm trưa 17/4, sau lúc được bác sĩ coi ngó sức khỏe và cấp cứu tạm bợ đã được đưa tới bệnh viện Hoa Đông, hiện đã qua tình trạng nguy hiểm nhưng nửa thân dưới bị tê liệt.

Từ khóa: Giang Trach Dan chet

No comments:

Post a Comment